Công Ty Thiết Bị An Ninh Toàn Thịnh chuyên Sửa chữa Camera tại Phan Thiết chúng tôi có thể sửa chữa khắc phục được tất cả các loại camera có mặt trên thị trường hiện nay, nếu hệ thống camera quan sát của bạn bị trục trặc, hay gặp sự cố bất kỳ chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay Hotline: 0918636065 chúng tôi sẽ cử ngay kỹ thuật viên đển tận nơi ( công ty, nhà ở, nhà sưởng, nhà hàng, khách sạn) để  sửa chữa ngay cho bạn.
1.jpg
Những lỗi thường gặp sửa chữa nhanh chóng
√ Camera bị mất một hoặc toàn bộ khung hình.
√ Camera quan sát bị mờ.
√ Camera quan sát bị nhiễu.
√ Camera quan sát bị mất màu.
√ Camera quan sát không xem được qua điện thoại.
√ Tín hiệu camera chập chờn, kết nối camera không ổn định,  kết nối không tốt.
√ Camera mất hồng ngoại, cháy hồng ngoại, hồng ngoại mờ.
√ Camera và đầu ghi không kết nối qua mạng được do không có phần mềm.
√ Chuyển vị trí lắp đặt camera, thay camera mới.
√ Lắp đặt, mở rộng thêm hệ thống camera.
Quy trình nhận sửa chữa camera:
1. Nhân viên công ty sẽ kiểm tra từng chi tiết và báo cáo cụ thể cho khách hàng trước khi sửa chữa.
2. Nếu cần thiết chúng tôi sẽ cung cấp những vật tư và linh kiện mới với giá ưu đãi nhất.
3. Hệ thống camera quan sát của bạn bị hỏng hóc không thể hoạt động được công ty chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu nhất trong thời gian ngắn nhất để hệ thống có thể hoạt động trở lại.
Những cam kết của công ty về dịch vụ sửa chữa camera quan sát Phan Thiết
√  Đội ngũ kỹ thuật đông đảo,nhiệt tình, có trách nhiệm cao, được đào tạo chuyên nghiệp .
√  Tư vấn chính xác đúng nhu cầu và mục đích không phát sinh chi phí.
√  Bảo hành lỗi sau khi sữa chữa 1 tháng.
√  Cam kết tất cả các sản phẩm bán ra đều là sản phẩm chính hãng mới 100%.
√  Chi phí sửa chữa với giá rẻ nhất.
√  Hoàn Tiền 100% nếu bạn không hài lòng về dịch vụ.

Với dịch vụ sửa chữa camera quan sát tại phan thiết của chúng tôi, ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng khi đã lựa chọn dịch vụ sửa chữa hệ thống camera của chúng tôi, vì công ty chúng tôi sữa chửa, khắc phục sự cố hệ thống camera rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian , kỹ thuật có mặt rất sớm không bắt bạn phải chờ đợi quá lâu.

Hãy gọi cho ngay cho chúng tôi khi bạn cần, mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ AN NINH TOÀN THỊNH

Đơn vị thi công lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp tại Phan Thiết, Bình Thuận, Mũi Né

Địa chỉ: 145/7 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP Phan Thiết, T. Bình Thuận
Điện Thoại:  0918 836 065
Email liên hệ : toanthinhcctv@gmail.com