Công Ty Thiết Bị An Ninh Toàn Thịnh

Chuyên thi công, lắp đặt hệ thống Camera quan sát, hệ thống Báo cháy – Báo trộm, hệ thống Nhà Thông minh trọn gói tại khu vực Thành Phố Phan Thiết nói riêng và toàn tỉnh Bình Thuận nói chung, với đội ngủ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm có mặt khắp tỉnh sẵn sàng khắc phục sự cố của khách hàng được khách hàng tin dùng nhiều năm qua.
 
Ngày nay khi khoa học công nghệ phát triển đồng nghĩa với việc nhiều thiết bị thông minh được cho ra đời, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, điển hình như hệ thống camera quan sát giúp chúng ta có thể giám sát mọi hành động, quá trình làm việc của nhân viên, trông coi cửa hàng, xem người giúp việc…vv, thậm chí có thể chống được hành vi của kẻ trôm bởi công nghệ mới nhất của camera quan sát ( Motion Detector – Cảm biến chuyển động ).
Nắm bắt được nhu cầu tất yếu này nên chúng thôi đã cung cấp các dịch vụ lắp đặt camera tại phan thiết, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá cả phân phối, lắp đặt tốt nhất thị trường với những thương hiệu Camera chính hãng uy tín nhất. 
 
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho các khu vực Tuy Phong, Phan Rí, Bắc Bình, Hàm Thuận Nam, Tánh Linh, Hàm Tân, Đức Linh, Phú Quí.
 
Qúy công ty, khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera tại Bình Thuận nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Hãy gọi cho Công Ty Toàn Thịnh hoặc Hotline: 0918636065 để được tư vấn giải pháp lắp đặt và báo giá camera miễn phí, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn giải pháp camera quan sát vừa tiết kiệm, giá cả tốt nhất thị trường, cam kết camera chính hãng đầy đủ CO, CQ, hình ảnh sắc nét, độ bền cao và chế độ bảo hành – bảo trì tốt nhất cho quý khách hàng sử dụng hệ thống camera quan sát của chúng tôi.
Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh Toàn Thịnh
Đơn vị thi công lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp tại Phan Thiết, Bình Thuận, Mũi Né
Địa chỉ: 145/7 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP Phan Thiết, T. Bình Thuận
Điện Thoại:  0918 836 065
Email liên hệ : toanthinhcctv@gmail.com
 
Dưới đây là bảng giá camera chuyên dụng cho quý khách tham khảo, quý khách củng có thể gọi điện trức tiếp nếu có yêu cầu:
BẢNG GIÁ CAMERA QUAN SÁT CHUYÊN DỤNG DÀNH CHO QUÝ KHÁCH
 
Một số hình ảnh tiêu biểu của khách hàng Công Ty Toàn Thịnh
Lắp đặt Camera cho Văn phòng tại Phan Thiết
 
Lắp đặt Camera cho nhà Biệt thự tại Phan Thiết
 
Lắp đặt Camera cho nhà Nhà xường tại Phan Thiết
Lắp đặt Camera cho Bệnh viện Quốc Tế Phan Thiết
Lắp đặt Camera cho Cửa hàng

Nguồn: cameratoathinh.com

Lắp đặt camera tại phan thiết